Friday, February 15, 2013

วิธีใส่เสื้อผ้า ให้ดูผอมเพรียวทันใจ ^^

วิธีใส่เสื้อผ้า ให้ดูผอมเพรียวทันใจ 5 ข้อ
  1. ใส่ เสื้อผ้าสีเข้ม เข้า ไว้ เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าชุดสีดำนั้นช่วยพรางรูปร่างได้เป็นอย่างดี แต่ก่อนที่คุณจะวิ่งไปซื้อมาใส่เต็มตู้ สำรวจนิดนึง ว่าซีซั่นนี้เสื้อผ้าสีเข้มสีใดที่มาแรง อาจเป็น สีน้ำเงินเข้มหรือเทาเข้ม ก็ได้
  2. รองเท้าส้นสูง มี ส่วนช่วยมาก ข้อเท็จจริงที่ว่ารองเท้าส้นสูงสามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกชุดนั้น คุณไม่อาจปฏิเสธได้ แต่ข้อดีอีกข้อหนึ่งก็คือส้นสูง ยังทำให้ขาของคุณดูเรียวขึ้นและช่วยยกสะโพกขึ้นได้เล็กน้อย ไม่เชื่อลองดูสิ
  3. คาด เข็มขัดเส้นโต ใครจะเชื่อว่าความมหัศจรรย์ของเข็มขัดเส้นใหญ่จะมีจริง เพราะแค่ขนาดต่างกัน มันก็ทำให้เรือนร่างของคุณเปลี่ยนได้เช่นกัน
  4. อ้าแขนต้อนรับผิวสีแทน มันเยี่ยมมากถ้าคุณอยากจะพรางส่วนเกินชิ้นยักษ์ของคุณ หา ครีมทาผิวสีแทน มาทาส่วนเกินสักนิด อย่าทาทั้งตัว แต่ให้นึกถึงการทำไฮไลต์เข้าไว้แล้วเรือนร่างของคุณจะดูมีมิติขึ้น
  5. หาจุดเด่นของตัวเอง และ เผยให้ดูโดดเด้งที่สุด โอกาสดีเป็นของคุณแล้ว ถ้าคุณเป็นคนมีหน้าอกก็ให้ใส่ชุดเข้ารูปเล็กน้อย หรือถ้าเป็นสาวขาเรียวเลือกใส่สกินนี่จะดีที่สุด เพราะเมื่อจุดเด่นของคุณเด่นชัด แน่นอนจุดด้อย จะจางหายไปทันที แต่ก็อย่าให้มากจนดูไม่งามล่ะ
ที่มา http://sakid.com/2010/02/16/20701/

No comments:

Post a Comment